33 thoughts on “เรียนรู้ตัวสะกด

      • คุณครูค่ะ…คือพอดีหลานชายซ้ำชั้น ป.1 มา 2 ปีการศึกษาแล้ว ปีนี้พอขึ้น ป.2 ก็ยังอ่าน-เขียนไม่ได้เลยค่ะ รบกวนขอแบบที่สามารถทำให้เด็กสามารถเรียนรู้ที่ที่บ้านจะสามารถฝึกเด็กเพิ่มเติมจากทางโรงเรียนได้ไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ เพราะไม่รู้จะเริ่มยังไงดีค่ะ

  1. เห็นแบบฝึกหัดแล้วอยากนำมาปรับใช้กับเด็กๆที่โรงเรียนคะ กลุ่มเด็กที่โรงเรียนเป็นเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้คะ รบกวนส่งทางเมลล์ให็นะคะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ
    อยากได้ทุกไพล์เลยคะ เน้นภาษาไทยกับคณิตศาตร์คะ

  2. น่าสนใจทุกบทเรียนเลย อยากได้ไฟล์เรียนรู้ตัวสะกดค่ะจะนำมาฝึกเด็กที่บกพร่องเรื่องการสะกดคำค่ะมีเด็กบางคนอ่านไม่คล่องค่ะจริง อยากได้ทุกไฟล์ภาษาไทยค่ะ

  3. อยากได้เป็นไฟล์มากเลยค่ะ ลูกอยู่ป.2 แล้วแต่อ่านไม่ได้ (คุณครูบอกว่าควรจะสอนลูกบ้างนะเพราะลูกของคุณอ่านอะไรไม่ได้) ฟังแล้วรู้สึกแย่มาก ๆ เลย benz_1235@yahoo.com

  4. สวัสดีคะ คุณครูวารุณี บทเรียนของคุณครูเข้าใจง่ายมากๆเลยคะ หนูขอไฟล์ เรียนรู้ตัวสะกดได้ไหมคะ ขอบคุณคุณครูคะ

  5. สวัสดีครูวารุณี ได้อ่านผลงานของครูแล้วได้ประโยชน์และมุ่งผลสำฤทธิ์สำหรับเด็กนักเรียนประถมต้นมากค่ะ รบกวนส่งไฟล์ที่เมลลได้ไหมคะ จะได้ปริ้นและเพิ่มเติมนิดหน่อย ขอบคุณมากค่ะ

  6. สวัสดีคะ คุณครูวารุณี บทเรียนของคุณครูเข้าใจง่ายมากๆเลยคะ หนูขอไฟล์ เรียนรู้ตัวสะกด และรูปสระด้วยน่ะคะ พอดีมันเซฟไม่ได้เลยคะ ที่จริงสนใจทุกบทเลยคะ ขอบคุณคุณครูคะ

  7. ขอบคุณเนื้อหาดีๆที่นำมาแป่งปันนะค่ะ พอดีได้สอน ป.1 ที่แรกคิดหนักเลย สอนไม่เป็น แต่มาเจอบทเรียนของครูวารุณีแล้ว โล่งใจมากเลย เนื้อหาดีมาก ขอแป่งปันไปใช้กับเด็กๆนะค่ะ ครูคงจะได้บุญอันยิ่งใหญ่ที่มาแป่งปันสิ่งดีๆให้กับครูคนอื่น และเด็กๆตาดำๆ ชื่นชมครูจากใจ ครูวารุณีเป็นไอดอลของดิฉันเลยค่ะ

ใส่ความเห็น